Chính Sách Khiếu Nại

 Tại Luckykids Mẹ và Bé, chúng tôi đánh giá cao sự hài lòng của khách hàng và nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho họ. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề hoặc sự không hài lòng nào, chúng tôi đã thiết lập chính sách khiếu nại để giải quyết mọi lo ngại một cách kịp thời và hiệu quả.

Phạm vi

Chính sách khiếu nại này áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm từ Luckykids Mẹ và Bé. Nó phác thảo các thủ tục gửi khiếu nại, cách xử lý và thời gian giải quyết dự kiến.

 

Gửi khiếu nại

Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các kênh sau:

  • Email: luckykids3110@gmail.com
  • Điện thoại: 0989080730
  • Trực tiếp tại địa điểm cửa hàng của chúng tôi: Luckykids

Xử lý khiếu nại

Khi nhận được khiếu nại, nhóm của chúng tôi sẽ nhanh chóng xem xét và điều tra vấn đề. Chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc để xác nhận khiếu nại của họ và đưa ra khung thời gian ước tính để giải quyết.

 

Giải pháp

Dựa trên kết quả điều tra của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách hàng. Điều này có thể bao gồm:

  • Đề nghị thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm bị lỗi
  • Cung cấp tín dụng hoặc tiền hoàn lại của cửa hàng
  • Giải quyết bất kỳ mối quan tâm hoặc vấn đề nào khác mà khách hàng nêu ra

 

Thời gian giải quyết dự kiến

Chúng tôi cố gắng giải quyết mọi khiếu nại trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày gửi. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể mất nhiều thời gian hơn để giải quyết và chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ hoặc cập nhật nào.

Tại Luckykids Mẹ và Bé, chúng tôi trân trọng phản hồi của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh được liệt kê ở trên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết khiếu nại của bạn một cách kịp thời và thỏa đáng.